อุตสาหกรรม รุ่น 10

อุตสาหกรรม รุ่น 10
อุตสาหกรรม รุ่น 10

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 3

EDITOR TALKS

วารสาร Veridian E-Journal ฉบับนี้ นับเป็นฉบับที่ 2 ของการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานบทความทางวิชาการ และบทความจากผลงานวิจัย สู่สาธารณชนในรูปแบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Journal) ของนักศึกษา อาจารย์ นักวิจัย ตลอดจนนักวิชาการทั่วไป ในการเผยแพร่ความรู้ ความคิด และการพัฒนาต่าง ๆ ที่ได้จากการศึกษา ค้นคว้า วิจัย ตลอดจนแง่มุมต่าง ๆ ของวิทยาการอันหลากหลายซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร ในฐานะเป็นหน่วยงานกลาง จัดการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยศิลปากร เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการเผยแพร่ผลงานวิจัย จึงได้จัดทำวารสาร Veridian E-Journal ขึ้น โดยมีกำหนดเป็นรายปี ๆ ละ 1 ฉบับ จึงขอเชิญชวน นักศึกษา อาจารย์ นักวิจัย และนักวิชาการทั่วไป ร่วมเสนอผลงานได้ตามกำหนดเวลาที่จะแจ้งให้ทราบต่อไป
สำหรับวารสาร Veridian E-Journal ฉบับนี้ ได้รวบรวมบทความทางวิชาการและบทความจากผลงานวิจัย ทั้งสิ้นจำนวน 16 เรื่อง ซึ่งได้ผ่านการตรวจพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ (peer review) ทั้งภายใน และภายนอกมหาวิทยาลัยแล้ว มีทั้งกลุ่มสาขาวิชาศิลปะและศิลปะประยุกต์ กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสุขภาพ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกบทความจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจ และพัฒนางานวิจัยให้ก้าวหน้าต่อไป

http://www.ejournal.su.ac.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น